Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND vinh danh nhân viên xuất sắc nhất quý II năm 2019

Cập nhật 15-07-2019,08:50 PM
Hôm nay (15/07/2019), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức sơ kết công tác sản xuất kinh doanh quý 2 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, tại HUDLAND TOWER Hà Nội.
Ban lãnh đạo HUDLAND chụp hình lưu niệm với Nhân viên xuất sắc nhất quý 2/ 2019 và các ứng viên của giải này

Chương trình sơ kết được tổ chức gọn nhẹ, nghiêm túc và thực chất dành nhiều thời gian xử lý các vấn đề nóng hổi đang diễn ra tại Công ty. Nhiều ý kiến đóng góp chân thành đã được ghi nhận, những vướng mắc được tháo gỡ, những bất đồng quan điểm trong công được giải quyết… tất cả nhằm hướng mục tiêu phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm.

Tại chương trình sơ kết, Công ty đã tổ chức lễ vinh danh và trao giải dành cho người đạt giải thưởng nhân viên xuất sắc nhất. Nhận được sự bình chọn cao nhất trong số 5 ứng viên, Nguyễn Quang Hưng- Phòng Đầu tư đã giành giải Nhân viên xuất sắc nhất quý II năm 2019.

Ban biên tập HUDLAND đã có cuộc trò chuyện ngắn với Nguyễn Quang Hưng ngay sau khi nhận giải.
 
Để trở thành một nhân viên xuất sắc như hiện nay, bạn có từng đánh đổi điều gì không?
Có lẽ là thời gian. Tôi đã cố gắng chăm chỉ và tận tụy với tất cả những việc được giao. Từ những việc nhỏ nhất, những việc mà mọi người không hứng thú thì tôi đều cố gắng hoàn thành tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi vui vẻ khi được làm việc và cũng không coi đấy là sự đánh đổi.

Ông Phạm Cao Sơn- CT HĐQT HUDLAND trao giải cho ông Nguyễn Quang Hưng Nhân viên xuất sắc nhất quý 2/2019
 
Khi vào HUDLAND, cụ thể là phòng Đầu tư đã mang lại cho bạn những gì?
Trước đây, tôi làm thi công nên khi mới về phòng Đầu tư thì tôi như 1 trang giấy trắng (cười). Trưởng phòng cũ của tôi có ảnh hưởng khá nhiều đến tôi về phong cách làm việc, sự cầu toàn và kỹ lưỡng. Ví dụ trước khi phải báo cáo một vấn đề gì đó, anh ấy yêu cầu tôi phải tìm hiểu kỹ, chuẩn bị hồ sơ thật đầy đủ, tự đặt ra cho mình những câu hỏi mà người mình báo cáo có thể hướng đến. Đến mức mình nghĩ mình phải là 1 chuyên gia trong lĩnh vực mình báo cáo.
Thoạt tiên tôi hơi khó chịu và nghĩ rằng làm gì đến mức độ đó nhưng khi vào việc thì nó đúng là cần phải chuẩn bị như vậy. Có lẽ là nhờ sự khắt khe đó cùng sự giúp đỡ hỗ trợ của anh/em trong phòng mà tôi đã trưởng thành hơn nhiều về kỹ năng, kiến thức và có nhiều cơ hội để bản thân được thể hiện.
 
bạn cảm thấy kết quả hiện tại có xứng đáng với sự nỗ lực ấy không?
Tôi nghĩ kết quả này hoàn toàn xứng đáng. Tôi coi đó là một giải thưởng, là động lực để mình cố gắng và đặt các mục tiêu cao hơn. Trong 3 năm làm việc tại HUDLAND, tôi đã kịp trang bị thêm cho mình Chứng chỉ quản lý dự án, Chứng chỉ hành nghề đấu thầu, kỹ năng chuẩn bị đầu tư dự án, tìm hiểu về thủ tục pháp lý đầu thầu, chuẩn bị đầu tư… và tự học hỏi để trở thành MC nữa (cười)
 
Điều khó nhất khi bạn làm MC là gì?
Tôi thấy khó nhất là ứng biến linh hoạt các tình huống không có trong kịch bản. Tôi nhớ mãi lần đầu tiên dẫn chương trình gala cuối năm 2017. Đến lúc đồng hồ đếm ngược trên màn hình bắt đầu nhảy sổ để chuyển tới khoảnh khắc giao thừa thì máy tính lỗi. Tôi cũng “đứng hình” trong vài giây rồi hô to đếm thay máy và nâng cao ly làm dấu hiệu để mọi người cùng chúc mừng năm mới.
 
 Mục tiêu tiếp theo trong thời gian tới của bạn là gì?
Mục tiêu tiếp theo của tôi là cùng anh em phòng Đầu tư cố gắng để hoàn thành thật tốt các dự án đang bị chuẩn bị triển khai. Tôi cũng mới được bầu làm ủy viên BCH Đoàn Thanh niên nên tôi cũng muốn đóng góp sự sáng tạo của mình để hoạt động đoàn công ty được thiết thực, sôi nổi và phong phú hơn.
 
Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho website của công ty HUDLAND, chúc bạn luôn làm việc vui vẻ và sớm gặt hái thêm nhiều thành công mới.
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland