Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND trao thưởng nhân viên xuất sắc nhất năm 2018

Cập nhật 18-01-2019,02:42 PM
Sự thành công của một doanh nghiệp luôn đến từ nỗ lực của tất cả mọi người. Thấu hiểu điều đó, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND luôn ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực của tất cả các thành viên và có chính sách Khen Thưởng dành cho những nhân viên nỗ lực hết mình, hoàn thành xuất sắc công việc mỗi quý và mỗi năm.


Giải thưởng “Nhân viên xuất sắc Quý”  và “Nhân viên xuất sắc nhất năm”  là tên phong trào thi đua của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND phát động trong toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Giải thưởng này được cụ thể hóa trong quy chế thi đua khen thưởng được HUDLAND ban hành, từ đầu năm 2018.

“Khen đúng lúc- Thưởng kịp thời" tạo hứng phấn mới:
Việc phát động phong trào và công bố giải thưởng định kỳ của Công ty HUDLAND nhằm mục đích bình chọn và biểu dương kịp thời các điển hình người lao động có thành tích xuất sắc đóng góp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Qua đó khích lệ phong trào thi đua lao động, động viên khuyến khích cán bộ nhân viên tích cực nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ, kế hoạch của công ty đề ra. Đây cũng là dịp đề cao văn hóa làm việc mới cho cán bộ nhân viên HUDLAND.

Với đối tượng được bình chọn là toàn thể nhân viên công ty. Lựa chọn ứng viên từ mỗi phòng/ban dựa trên các tiêu chí bao gồm: hoàn thành và đảm nhận tốt, xuất sắc công việc, chức danh được giao; có ý thức trách nhiệm và say mê với công việc; có ý thức kỷ luật, ý thức an toàn tốt; hòa đồng và tham gia các hoạt động phong trào chung của công ty.

 Việc đề cử đánh giá và bình chọn nhân viên xuất sắc của Quý được căn cứ vào yêu cầu của chức danh, công việc và mức độ hoàn thành công việc; không vì công việc giản đơn mà không được đánh giá đề cử và bình chọn. Việc đánh giá, chấm điểm và lựa chọn được tiến hành từ các phòng/ban, đến bình bầu hàng quý. Sau đó, những cán bộ xuất sắc nhất quý sẽ là ứng viên để tranh giải “Nhân viên xuất sắc nhất năm” tại hội nghị tổng kết năm của công ty. Người giành chiến thắng phải chiếm đa số phiếu bầu, tính trên đầu phiếu phổ thông của toàn thể cán bộ nhân viên, Ban lãnh đạo công ty và Hội đồng thi đua Khen thưởng.

Kết quả bình chọn Nhân viên xuất sắc của Quý được thông báo đến toàn thể công ty. Nhân viên xuất sắc của Quý được thưởng 20 triệu đồng, nhất năm là 30 triệu đồng được trích từ quỹ khen thưởng của Công ty



Vinh danh “Nhân viên xuất sắc nhất năm 2018”:

Giải thưởng đã chính thức được triển khai từ quý 1 năm 2018 và việc bình chọn “Nhân viên xuất sắc nhất năm 2018”  lần đầu tiên đã được tiến hành thành công tốt đẹp. Ông Nguyễn Đức Thịnh- Cán bộ Phòng Đầu tư đã trở thành người đầu tiên nhận danh hiệu vinh dự này. Trước đó ông Đức Thịnh đã là “Nhân viên xuất sắc nhất quý 4”, khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phối hợp ăn ý với các phòng/ban khác và có đóng góp tích cực phong các phong trào đoàn thể của Công ty. Với chiến thắng “kép” này, ông Nguyễn Đức Thịnh cũng được nêu gương vì tinh thần tận tụy, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp.

Nói về danh hiệu Nhân viên xuất sắc nhất năm 2018, ông Nguyễn Đức Thịnh bộc bạch hóm hỉnh rằng ông đã chuẩn bị và tập đi tập lại vài lời để phát biểu trong lễ trao giải nhưng đến lúc được thật thì vẫn run vì quá xúc động.

Giải thưởng “Nhân viên xuất sắc Quý”  và “Nhân viên xuất sắc nhất năm”   là giải thưởng nhằm động viên, khích lệ các thành viên của Công ty HUDLAND đã nỗ lực làm việc, sáng tạo trong công việc và học hỏi hết mình để hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Đây cũng là sự ghi nhận của ban lãnh đạo công ty đối với những đóng góp của các thành viên trong sự phát triển chung của cả tập thể. Hy vọng những cán bộ đã đoạt giải sẽ giữ vững phong độ, lan tỏa được sự đam mê trong công việc và những thành viên chưa có giải sẽ phấn đấu để giật giải lớn trong các năm tiếp theo!
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland