Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND tổ chức Hội nghị sơ kết Quý III/2023, đối thoại với người lao động, Vinh danh nhân viên xuất sắc Quý III/2023.

Cập nhật 10-10-2023,03:43 PM
Ngày 10/10/2023 Tại trụ sở tòa nhà HUDALAND Tower,  Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh Quý III/2023 phương hướng nhiệm vụ Quý IV/2023; Hội nghị đối thoại người lao động và Vinh danh nhân viên suất sắc quý III.2023.
Tổ chức sơ kết công tác SXKD Quý III/2023
Ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc báo cáo công tác SXKD Quý III/2023
 
Ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc Công ty báo cáo kết quả thực hiện kết quả các chỉ tiêu kế hoạch quý III/2023 đều đạt 100% so với kế hoạch, các công tác điều hành khác cơ bản đảm bảo theo quy định.
Quý IV/2023 Công ty tập trung thực hiện các công việc còn dở dang, quản trị công việc theo kế hoạch lập trên hệ thống chuyển đổi số để nỗ lực hoàn thành kế hoạch Quý IV nói riêng và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 nói chung.
Ông Vũ Tuấn Linh – Phó Giám đốc báo cáo kết quả thực hiện công tác Chuyển đổi số trong Quý III/2023.

Tại Hội nghị sơ kết, qua các báo cáo của Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, hội nghị nghe các tham luận của phòng Đầu tư, Phòng KHTH, Ban QLDA đưa ra các vấn đề còn tồn tại, khó khăn, hạn chế để tìm hướng khắc phục.  
 
Qua các nội dung báo cáo, Ông Phạm Cao Sơn – CT. HĐQT – Bí thư Chi bộ  đưa ra định hướng và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Quý IV/2023

Tổ chức đối thoại người lao động
Ông Nguyễn Thanh Tú - Giám đốc và Bà Đặng Thanh Bình - Chủ tịch Công Đoàn

Công tác đối thoại người lao động được Công ty phối hợp Công đoàn tổ chức định kỳ hàng năm nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện cho người lao động nắm bắt được các mục tiêu, định hướng phát triển của Công ty, kịp thời xử lý những tồn tại, tháo gỡ các vướng mắc trong công tác điều hành quản lý.
 
Tại buổi đối thoại 04 nội dung đưa ra trao đổi liên quan đến việc thực hiện nội dung công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023, điều kiện làm việc của người lao động, thực hiện nội dung theo thảo ước lao động tập thể đã ban hành, chế độ cho người lao động làm việc tại dự án... những kiến nghị của người lao động đều được lãnh đạo Công ty trả lời, Ban chấp hành Công đoàn làm rõ giải quyết thỏa đáng ngay tại hội nghị và tiếp tục ghi nhận cũng như trả lời các vướng mắc của NLĐ trong thời gian tới.
 
Bà Nguyễn Mai Chi cán bộ phòng kế toán,Tổ trưởng tổ Công đoàn phòng Kế toán và KHTH tham gia đối thoại
 
Vinh danh nhân viên xuất sắc năm 2023


Quý III/2023 có 06 nhân viên được vinh danh xuất sắc đại diện cho 06 phòng/ban trong công ty đã có những đóng góp tích cực, hoàn thành nhiệm vụ bao gồm Ông Hoàng Văn Lộc – Ban QLDA, Ông Lê Văn Vinh – phòng KHTH, Ông Nguyễn Anh Tú – Phòng Kế toán, Ông Hoàng Hiệp – Phòng Kinh tế, Ông Lê Quang Tuân và Bà Võ Thu Hằng phòng HCNS.
 
                                                                                                                                                        BBT
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland