Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND tổ chức chương trình GALA chào xuân 2023

Cập nhật 12-01-2023,07:05 PM
Chương trình Gala Gia đình HUDLAND chào xuân 2023 không chỉ là chương trình gặp mặt tri ân các gia đình cán bộ nhân viên trong Công ty mà còn là nơi giao lưu văn hóa văn nghệ qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết – trách nhiệm trong Đại gia đình HUDLAND.
Tối 08/01/2023, đêm Gala Chào Xuân 2023 được Công ty tổ chức tại Hội trường Tầng 14 trụ sở Công ty. Đây là chương trình gặp gỡ tri ân, ca nhạc thường niên do Công ty HUDLAND tổ chức với sự tham gia của hơn 160 thành viên (người lớn và trẻ em).

Mở đầu chương trình Đoàn Thanh niên đã khái quát những hoạt động chính của Công ty cho đại gia đình HUDLAND qua clip ngắn vui vẻ và ấn tượng…Trong không khí đêm tiệc đầm ấm, thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty – Chủ tịch Hội đồng quản trị Phạm Cao Sơn phát biểu và ghi nhận những sự cố gắng của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty, sự ủng hộ nhiệt tình, trách nhiệm của các gia đình thành viên của Đại gia đình HUDLAND trong suốt năm qua và Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ đó trong các năm tiếp theo để xây dựng tập thể HUDLAND ngày một vững mạnh.

Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ, đọc thơ đặc sắc do thành viên Đội nhảy và các phòng/ban trong công ty đã dày công luyện tập đem không khí đầy sôi động cho đêm tiệc.



Như tạm biệt Tuổi 15, lời bài thơ tự sáng tác là món quà chứa đựng tình cảm của cán bộ nhân viên Ban Quản lý dự án nói riêng và toàn thể cán bộ nhân viên nói chung gửi tới Ban lãnh đạo và Công ty trong thời gian qua.  Những lời ca, tiếng hát mừng năm mới Chúc Công ty  bước sang một trang mới phát triển bền vững với nhiều khát vọng hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa những thành quả mới đã tạo nên hình ảnh đẹp, ý nghĩa tại đêm Gala.

Một số hình ảnh tại đêm GALA năm 2023




 

Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland