Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND được vinh danh Top doanh nghiệp đóng thuế thu nhập nhiều nhất năm 2017

Cập nhật 29-09-2018,10:16 PM
Trong bản danh sách những doanh nghiệp nộp thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN) nhiều nhất năm 2017 được Cục thuế Hà Nội công bố vào ngày 29/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND được vinh danh trong Top các doanh nghiệp dẫn đầu trong việc nộp thuế thực hiện chính sách, pháp luật thuế.


Đây là lần thứ 2 công ty HUDLAND có tên trong top đầu các doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất thủ đô. Việc tiếp tục được vinh danh này là sự ghi nhận của cơ quan Nhà nước đối với sự đóng góp của Công ty HUDLAND vào ngân sách quốc gia. Kết quả này cũng khẳng định HUDLAND là Top các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và minh bạch nhất trong lĩnh vực bất động sản trong năm 2017. Năm 2018, sự đóng góp của Công ty HUDLAND vào ngân sách Nhà nước dự kiến sẽ tiếp tục tăng, nhờ vào đà tăng trưởng của cả doanh thu và lợi nhuận tiếp tục được duy trì.

Phát biểu tại Lễ vinh danh, lãnh đạo cục thuế khẳng định việc các doanh nghiệp xuất hiện trong Bảng xếp hạng 413 rất đáng tự hào, xứng đáng vì những nỗ lực không ngừng, vì những thành tích, cống hiến đối với xã hội, với ngân sách quốc gia và sự phát triển của đất nước.

Bảng xếp hạng 413 doanh nghiệp được xây dựng khách quan, minh bạch dựa trên mức độ đóng góp thực tế của doanh nghiệp vào ngân sách Nhà nước đối với sắc thuế TNDN, thông qua đó, gián tiếp phản ánh hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong một năm.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland