Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND được vinh danh Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2018

Cập nhật 23-12-2018,02:47 PM
Sáng 23/12, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDALND đã được vinh danh trong Top các doanh nghiệp đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
Ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc Công ty HUDLAND lên nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt 2018

Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018 của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành quả của Công ty HUDLAND trong suốt 11 năm xây dựng và phát triển. Xuyên suốt hành trình hoạt động của mình thì phát triển bền vững là chiến lược được Công ty thực hiện nhất quán, thường xuyên và liên tục. Công ty HUDLAND luôn hướng tới phát triển với 3 mục tiêu là Hiệu quả kinh tế cao gắn với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường. Ba mục tiêu này đã tạo lập thành công cho HUDLAND, hình thành nên chuỗi giá trị bền vững trong từng sản phẩm mà công ty làm chủ đầu tư.

Sau 15 năm tổ chức (2003 - 2018), Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, ủng hộ. Với quá trình lựa chọn chặt chẽ, 40 đoàn thẩm định là các lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành, hàng, kế toán, chuyên gia kiểm toán KPMG và đại diện cơ quan báo chí, truyền thông đã trực xác minh tính trung thực và hoạt động kinh doanh thực tế của doanh nghiệp tham gia xét giải.



Để đạt giải thưởng, các doanh nghiệp tham gia phải là những thương hiệu tiêu biểu và có sự phát triển bền vững, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức như: Có thành tích cao trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh có thể so sánh với sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế; công nghệ môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế; tích cực tham gia các hoạt động xã hội; chăm lo chu đáo cho người lao động; hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội... Đặc biệt, năm nay có nhiều doanh nghiệp bất động sản – xây dựng đăng ký tham dự.

Điều này ghi nhận những dấu hiệu tích cực của ngành bất động sản khi nhiều doanh nghiệp đạt giải Sao Vàng đất Việt như Vingroup, Hòa Bình, HUDLAND… đang duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, tạo dựng được uy tín và vị thế của mình trên thị trường, không chỉ thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế mà còn góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland