Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND- Tổng kết năm 2018 và xây dựng kế hoạch vững tiến trong năm 2019

Cập nhật 14-01-2019,03:00 PM
Sáng nay (14/01/2019), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức hội nghị tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm 2018 và đề ra phương hướng năm 2019, tại HUDLAND TOWER Hà Nội.
 


Hội nghị tổng kết là hoạt động thường niên của Công ty HUDLAND. Đây là dịp để Ban lãnh đạo, phụ trách các phòng/ban, toàn thể các cán bộ nhân viên Công ty cùng đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau một năm hoạt động.
 
Khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc Công ty quán triệt phương thức báo cáo của các đơn vị phải thật cô đọng, rõ ràng, tập trung các tồn tại và phương hướng khắc phục cho năm sau. Mở đầu, Trưởng phòng Kế hoạch- Tổng hợp ông Trần Dũng Sỹ đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Theo đó năm 2018, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty đạt kết quả khả quan với kế hoạch sản xuất kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận sau thuế, tiền nộp ngân sách đều vượt chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Bộ máy quản lý, kiểm soát chất lượng ngày càng được tăng cường, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, phòng ngừa rủi ro tại các dự án.
 
Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Cao Sơn, Bí thư Chi bộ- Chủ tịch HĐQT đã đánh giá cao những thành quả đạt được trong năm vừa qua. Hơn nữa, ban lãnh đạo ghi nhận và trân trọng cám ơn lòng nhiệt huyết, sự nỗ lực cố gắng không ngừng của tập thể, cũng như mỗi cán bộ nhân viên toàn Công ty, trong năm cũ.
 
Bước sang năm mới với những kế hoạch mới, tập thể Công ty HUDLAND tiếp tục cùng sát cánh nỗ lực, hướng tới đẩy mạnh hơn nữa bộ máy quản lý chất lượng, phát triển đào tạo, tự đào tạo và nâng cao trình độ ngoại ngữ của cán bộ. Đồng thời, Công ty HUDLAND giữ vững phương châm hoạt động là “Uy tín – Chất lượng – Phát triển bền vững”, toàn thể lãnh đạo và tập thể nhân viên sẽ cùng đồng lòng quyết tâm đưa thương hiệu HUDLAND lên một tầm cao mới, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đầu tư xây dựng bất động sản vững mạnh và uy tín hàng đầu trên thị trường.
 
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland