Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

HUDLAND- Hello summer Mũi Né 2020

Cập nhật 28-07-2020,03:48 PM
Kỳ nghỉ hè của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND luôn là những khoảnh khắc tuyệt vời mà tất cả thành viên và gia đình của họ mong ngóng suốt mùa xuân qua đến mùa hạ tới.


Năm nay, Công ty HUDLAND đã có một chuyến đi dài để lại nhiều kỷ niệm, nhiều trải nghiệm thú vị tới miền biển Mũi Né- Phan Thiết. Cảnh sắc nơi này đã mê hoặc lòng người HUDLAND khi tản bộ dọc bờ biển lộng gió và đi qua những bến thuyền vẽ lên khung cảnh làng chài bình dị. Những thành viên Công ty có thể cảm nhận rõ không khí trong lành và đắm mình trong khung cảnh thanh bình của nơi này để tâm hồn được thư thái và tạm gác lại những bộn bề trong cuộc sống.

Ngoài những lúc thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ và tham quan các địa danh hấp dẫn ở Mũi Né, các thành viên đại gia đình HUDLAND cũng đã có những giây phút bùng cháy hết mình trong Teambuilding và đêm Gala Dinner với chủ đề Hello summer 2020. Đặc biệt là chương trình Teambuilding và Gala năm nay đều rất mới lạ, hấp dẫn, phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết của các liên quân, phòng ban, bên cạnh đó là tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, hào hứng ganh đua nhưng vẫn tươi cười vui vẻ đúng chất người HUDLAND.
 
Phát biểu tại tiệc gala dinner, ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc Công ty đã bày tỏ niềm xúc động, mong muốn được tri ân của cá nhân mình và công ty đối với tất cả các thành viên cũng như “hậu phương” của họ đã và đang cống hiến cho sự phát triển chung của công ty trong suốt thời gian qua. Ông hi vọng kỳ nghỉ hè năm nay sẽ như một liều “doping tinh thần” tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên sẵn sàng đón nhận những thử thách lớn hơn, để cùng Ban lãnh đạo công ty và các đồng nghiệp gặt hái nhiều trái ngọt hơn nữa trong chặng đường tương lai sắp tới.

Sau kỳ nghỉ, các thành viên Công ty HUDLAND lại tràn đầy năng lượng để quay lại với công việc và gia đình của họ cũng giao ước sẽ gặp lại nhau vào mùa hạ năm tới.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland