Tin tức sự kiện

Tin Hudland

Share |

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Cập nhật 13-07-2020,05:43 PM
Sáng ngày 13/07, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020, tại HUDLAND tower Hà Nội.

Từ đầu năm đến nay, lĩnh vực đầu tư bất động sản cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức từ đại dịch Covid-19, dịch bệnh lan tỏa cả thế giới làm suy yếu nền kinh tế. Tuy nhiên nhìn lại 6 tháng đầu năm, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo và sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên công ty HUDLAND kết quả SXKD 6 tháng đầu năm đạt so với kế hoạch đề ra từ đầu năm. Công tác phát triển dự án tại các địa bàn Hải Dương, Yên Bái, Bắc Ninh… đạt được những mốc quan trọng theo tiến độ đề ra.

Khai mạc hội nghị, ông Phạm Cao Sơn- Chủ tịch HĐQT khuyến khích toàn thể cán bộ nhân viên tích cực đóng góp những ý kiến, sáng kiến, chia sẻ tâm tự nguyện vọng, phán ánh các sự việc hiện tượng… để góp phần đổi mới cách làm, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của công ty.

Tiếp theo chương trình, ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm năm 2020. Ông nhấn mạnh việc các cán bộ cần phát huy tinh thần sáng tao, tìm tòi học hỏi trong cách làm việc để hoàn thành một cách tốt nhất những nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Công ty HUDLAND chụp hình lưu niệm với ông Ngô Thái Sơn- Nhân viên xuất sắc nhất quý 2 và các ứng viên

Tại hội nghị các phòng, ban, đoàn thể đã lần lượt báo cáo tồn tại và đưa ra giải pháp khắc phục trong 6 tháng cuối. Nhiều ý kiến đóng góp rất thiết thực và thẳng thắn của các cán bộ nhân viên trong toàn công ty đã được Ban lãnh đạo ghi nhận, giải đáp và định hướng thực hiện trong thời gian tới.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu của các cán bộ nhân viên, hội nghị đã tổ chức bầu chọn, vinh danh nhân viên suất sắc nhất quý 2 và công bố Tập thể xuất sắc nhất năm 2018. Bà Phạm Thị Ngọc Lý- Trưởng phòng HCNS cho biết là vào năm 2018, quy chế khen thưởng của Công ty quy định Tập thể xuất sắc nhất năm phải được Bộ Xây dựng công nhận. Do đó đến nay công ty mới nhận được quyết định và thực hiện trao phần thưởng cho tập thể xuất sắc năm 2018. Đến  nay, quy chế khen thưởng của Công ty đã được sửa đổi để đảm bảo tính kịp thời, “nóng hổi” của giải thưởng.

 
Ông Phạm Cao Sơn- CT HĐQT trao giải cho phòng Đầu tư đạt danh hiệu Tập thể xuất sắc nhất năm 2018

Kết thúc phần bầu chọn, ông Ngô Thái Sơn- cán bộ Ban QLDA đã trở thành nhân viên Xuất sắc nhất quý 2. Ông Ngô Thái Sơn chia sẻ: “Mới làm việc tại công ty 1 năm, tôi rất vinh dự khi được Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em trong Công ty tin tưởng bầu chọn. Tôi rất xúc động và coi đó là động lực lớn lao để tôi, cũng như các cán bộ mới như tôi tiếp tục phấn đấu cho sự phát triển chung của Công ty”.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp. Các thành viên trong công ty đều thống nhất và nêu cao tinh thần quyết tâm làm việc đạt hiệu suất cao nhất để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm của công ty.
BBT HUDLAND
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland