Tin tức sự kiện

Tin hoạt động đoàn thể

Share |

Vui tết trung thu 2017

Cập nhật 02-10-2017,09:24 AM
Ngày 01/10/2017, Công đoàn cùng Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã phối hợp tổ chức chương trình dã ngoại “Vui tết trung thu 2017” dành cho các gia đình cán bộ nhân viên công ty, tại Thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội. 


Khác với mọi năm, chương trình Trung thu năm nay được tổ chức ngoài trời theo hình thức vui chơi, tham quan dã ngoại trong không gian rộng rãi, thoáng mát cho các CBCNV cùng con em vui chơi hết mình. Nhờ đó các trò chơi cũng phong phú và thu hút được nhiều gia đình cùng tham gia, tạo nên không khí đầy vui tươi, sôi nổi. Đặc biệt các cháu còn được tham gia làm bánh trung thu, kết đèn lồng, đèn ông sao… khiến ngày vui càng thêm ý nghĩa.

Chương trình “Vui Tết Trung thu 2017” không chỉ là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng các cháu thiếu nhi mà còn góp phần thắt chặt sự đoàn kết và tinh thần hứng khởi của các thành viên công ty HUDLAND. Cùng với nhiều chương trình và hoạt động được tổ chức đều đặn hàng năm nhân các dịp lễ, tết, ngày kỉ niệm, truyền thống... chương trình Trung thu năm nay tiếp tục thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Chi bộ Đảng, Ban lãnh đạo Công ty tới đời sống tinh thần của từng gia đình cán bộ nhân viên, tăng thêm sự gắn kết không chỉ các thành viên công ty mà cả gia đình của họ
BBT HUDLAND.
Các tin liên quan
Các tin mới
  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland
Khu vực nội bộ

  @ 2014 Bản quyền thuộc về công ty Hudland